The online racing simulator
Chi tiet ve goi cuoc F6 FPT cap quang 22Mbps tron goi 180k/thang
Trong số các gói cước dành cho đối tượng khách hàng là cá nhân và hộ gia đình thì F6 là gói cước được nhiều người quan tâm và lựa chọn sử dụng. Tuy sở hữu tốc độ truy cập thấp nhất trong những gói cước được FPT triển khai nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đa số người. Bên cạnh đó gói F6 còn có rất nhiều ưu điểm, để biết chi tiết mời bạn tham khảo bài viết bên dưới.

===>> Click để xem Tất cả những điều CẦN BIẾT khi đăng ký Lắp mạng FPT tại đây: https://kingfpt.com/lap-mang-fpt/



1. Những ưu điểm của gói cước FPT F6
  • Tốc độ truy cập lên đến 22Mbps và luôn ổn định nên đáp ứng nhu cầu sử dụng đơn giản hàng ngày cho tối đa 4 thiết bị tại cùng thời điểm.
  • Cước phí hàng tháng rất rẻ, trọn gói chỉ có 180.000đ/tháng nên phù hợp với khả năng chi trả của nhiều người hiện nay.
  • Được miễn phí modem wifi 4 cổng chất lượng cao.
  • Nếu khách hàng đăng ký sử dụng gói trả trước 6 tháng được miễn phí lắp đặt và tặng 1 tháng cước sử dụng.
  • Nếu khách hàng đăng ký sử dụng gói trả trước 12 tháng được miễn phí lắp đặt và tặng 2 tháng cước sử dụng.
  • Thủ tục đăng ký đơn giản, chỉ cần 01 bản CMND photo.
  • Quá trình lắp đặt nhanh chóng.
  • Các chương trình khuyến mãi khác được nhà mạng triển khai tùy từng thời điểm đăng ký lắp đặt.
  • Được nhà mạng FPT hỗ trợ, giúp khắc phục sự cố trong suốt quá trình sử dụng.
===>> Tham khảo thêm tất cả các gói cước internet FPT tại đây: https://gitlab.com/kingfpt/vienthong/issues/6'

2. Đối tượng khách hàng nên đăng ký gói F6 FPT

Như các bạn đã biết khi lựa chọn gói cước để đăng ký sử dụng thì đa phần khách hàng sẽ chọn gói có tốc độ truy cập đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bản thân và người thân trong gia đình, mức cước phí phải trả hàng tháng nằm trong khả năng cho phép. Hiểu được điều này, nhà mạng FPT Telecom đã triển khai, cung cấp những gói cước khác nhau, đa dạng hóa sự lựa chọn cho quý khách.

Cụ thể với gói F6 FPT thì những khách hàng thuộc nhóm sinh viên, học sinh, hộ gia đình có nhu cầu sử dụng mạng ít, công nhân viên nên đăng ký để sử dụng. Gói F6 hoàn toàn cho phép bạn và người thân đọc báo tin tức hàng ngày, lướt facebook, nghe nhạc, xem phim, học tập, làm việc và những việc làm không đòi hỏi quá cao về tốc độ truy cập.

Còn với những khách hàng có nhu cầu sử dụng nhiều hơn hoặc là đòi hỏi tốc độ truy cập cao thì nên cân nhắc lựa chọn gói cước cao hơn như F5, F4,… Ngoài ra quý khách có thể đăng ký gói combo internet và truyền hình FPT để vừa được thưởng thức những kênh truyền hình giải trí chất lượng cao vừa được lướt web thỏa thích.

Lưu ý: Gói cước F6 chỉ được áp dụng cho người dân sinh sống tại các quận, huyện ngoại thành tại TP. HCM, Thủ đô Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

3. Thủ tục đăng ký gói F6 FPT
  • Đối với khách hàng là cá nhân: 01 bản CMND photo không cần công chứng
  • Đối với khách hàng là cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp: Bổ sung thêm giấy phép kinh doanh hoặc giấy tờ liên quan của cơ quan tổ chức.
  • Đối với khách hàng ở thuê hoặc không có CMND hay không có hộ khẩu trùng khớp với địa chỉ cần lắp đặt: Đặt cọc 660.000đ hoặc đăng ký trả trước 6 tháng, 12 tháng cho dịch vụ khách hàng đăng ký.


4. Quy trình đăng ký và lắp đặt gói cước FPT F6
  • Bước 1: Quý khách gọi tới số điện thoại tổng đài của FPT để được các nhân viên tư vấn về các gói cước. Sau khi chọn được gói cước thích hợp với nhu cầu sử dụng, quý khách để lại họ tên, địa chỉ và số điện thoại liên hệ.
  • Bước 2: Nhân viên FPT sẽ đến địa chỉ mà quý khách cung cấp để khảo sát hạ tầng, làm hợp đồng để hai bên ký kết.
  • Bước 3: Trong vòng 24-48h sau khi ký hợp đồng, nhân viên kỹ thuật của nhà mạng sẽ triển khai lắp đặt internet cho quý khách và hướng dẫn quý khách cách sử dụng các thiết bị liên quan.
Trong quá trình sử dụng nếu như quý khách gặp phải bất cứ vấn đề gì có liên quan đến truy cập mạng thì hãy liên hệ tổng đài FPT để được hỗ trợ khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất.

5. Hình thức thanh toán tiền cước gói F6 FPT
  • Chuyển khoản ngân hàng: Techcombank, Tpbank, Vietcombank,…
  • Thanh toán qua ATM: Vietcombank, Sacombank,…
  • Thanh toán qua tin nhắn SMS
  • Thanh toán tại các quầy giao dịch của FPT
  • Thanh toán cho nhân viên thu tiền cước của nhà mạng
Trên đây chúng tôi đã cung cấp đến bạn những thông tin chi tiết nhất về gói cước F6 của FPT. Hi vọng với những chia sẻ này thì bạn sẽ lựa chọn được cho mình gói cước thích hợp nhất để sử dụng.

Trong số các gói cước dành cho đối tượng khách hàng là cá nhân và hộ gia đình thì F6 là gói cước được nhiều người quan tâm và lựa chọn sử dụng. Tuy sở hữu tốc độ truy cập thấp nhất trong những gói cước được FPT triển khai nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đa số người. Bên cạnh đó gói F6 còn có rất nhiều ưu điểm, để biết chi tiết mời bạn tham khảo bài viết bên dưới.

Thông tin về King FPT:

King FPT là cổng thông tin trực tuyến của FPT Telecom: cáp quang FPT, truyền hình FPT, FPT Play Box... Tư vấn các gói cước internet FPT và đăng ký lắp mạng FPT!
Ngành nghề kinh doanh: lắp mạng fpt, cáp quang fpt, truyền hình fpt, wifi fpt, internet fpt
- Name: King FPT
- Add: 154 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội 100000
- Phone: 0339 810 834
- Website: https://kingfpt.com
#2 - BeNoM
Don't use cracks. Download the official LFS release, problem solved.
Did you check his online stats? He never joined a single server. And to see BRcruise being mentioned is fishy enough to agree with the 1st answer.
This thread is closed

FGED GREDG RDFGDR GSFDG