The online racing simulator
LFS Back to racing!
(2 posts, started )
LFS Back to racing!
Lịch sử ra đời của những chiếc đồng hồ quả lắc ra sao?

Nhà bạn đang sử dụng một chiếc đồng hồ quả lắc đẹp? Vậy bạn có biết nguồn gốc của chúng ra đời như thế nào không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua nhé bạn.

Đồng hồ quả lắc đã và đang được sử dụng rộng rãi hằng ngày trong mỗi gia đình chúng ta. Vậy đã bao giờ bạn tự hỏi rằng chiếc đồng hồ quả lắc này ra đời từ khi nào? và lịch sử hình thành , phát triển của chúng ra sao? Ngày trước chúng có hình dạng ra sao? có khác gì với chiếc đồng hồ treo tường quả lắc ngày nay không? Vậy bạn hãy cùng Minh tường chúng tôi ngược thời gian trở về quá khứ để tìm hiệu lịch sử ra đời của chiếc đồng hồ quả lắc này nhé bạn.

Đồng hồ quả lắc là loại đồng hồ như thế nào?

Mời các bạn cùng chúng tôi đi tìm hiểu về nguồn gốc xuất xứ, sự ra đời của chiếc đồng hồ quả lắc Đồng hồ treo tường quả lắc, mà tên gọi khác của chúng là đồng hồ con lắc lấy theo tên gọi của người phát minh ra chúng.

Như chúng ta đã biết chiếc đồng hồ treo tường quả lắc hay còn gọi là con lắc là một loại đồng hồ được hoạt động bởi một con lắc và một quả nặng. Từ sự chuyển động của qua lại của con lắc với quả nặng để điều khiển các bánh răng làm quay các kim giờ, kim phút trên mặt đồng hồ.

Bạn hãy khám phá thêm nhiều thông tin bổ ích và thú vị về chúng ngay tại đây: https://donghominhtuong.com.vn ... ua-nhat-ban-va-duc-may-co.

Lịch sử ra đời của loại đồng hồ này

Nhà phát minh ra chiếc đồng hồ quả lắc treo tường này là nhà toán học, nhà thiên văn học, nhà vật lý học của đất nước đậu Hà Lan. tên của nhà sáng tạo ra chứng là Chiristiaan Hygens trong những năm 1656 cho đến năm 1930 đồng hồ quả lắc được coi là loại đồng hồ chính xác nhất thời bấy giờ.

Chúng hoạt động khá tốt và trơn chu khi ở trạng thái cố định, nếu hộp đồng hồ bị dịch chuyển thì chuyển động của con lắc có thể bị sai lệch đi nhiều hay ít tùy vào sự dịch chuyển vị trí.

Hiện nay, chiếc đồng hồ quả lắc treo tường này vừa được coi là 1 vật trang trí nội thất vừa là vật dùng để xem giờ rất tiện lợi, hoặc cũng có thể là một món đồ cổ giúp lưu giữ giá trị.


Chiếc đồng hồ treo tường quả lắc - nơi lưu trữ thời gian của nhân loại


Như vậy chúng ta đã biết được đôi nét về nguồn gốc, lịch sự ra đời của chiếc đồng hồ quả lắc treo tường, người phát minh ra nó là ngài Huygens người Hà Lan phải không các bạn?

Tuy nhà bác học đã phát minh ra chiếc đồng hồ con lắc là người Hà Lan, nhưng đồng hồ quả lắc treo tường đó lại được sản xuất nhiều nhất và trở nên nổi tiếng l ở 2 quốc gia Pháp và nước Đức, bởi Pháp là nơi mà nhà bác học sống và công tác.

Nếu bạn là một người thích sưu tầm đồng hồ cổ nhất là chiếc đồng hồ quả lắc treo tường thì hãy đến đất nước Hà Lan vì nơi đây vẫn còn lưu giữ rất nhiều những sản phẩm đồng hồ treo tường được sản xuất từ những năm đầu khi mà nhà bác học Huygens mới nghĩ ra.

Tuy vậy, nghề sản xuất đồng hồ quả lắc không phát triển mạnh mẽ như Pháp, Đức nhưng những kỹ thuật sản xuất đồng hồ con lắc ở đây vô cùng hoàn hảo bởi sự sự tỉ mỉ, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ một đều được các thợ để ý, chau chuốt, chắc chắn sẽ khiến bạn phải trầm trồ thán phục vì những điều đó.

Chiếc đồng hồ treo tường dạng quả lắc được ra đời đầu tiên

Dĩ nhiên đồng hồ quả lắc đầu tiên được phát minh sẽ là dạng đồng hồ quả lắc treo tường với hệ thống các bánh răng nối với con lắc kèm theo quả tạ cùng ròng rọc vô cùng đơn giản.

Dần dần, qua những năm tháng chúng được cải tiến nhỏ lại có hộp chứa hệ thống các bánh răng rồi thêm những bản nhạc tiếp đó phát triển thành dạng máy cơ dùng pin như ngày nay.

Thành quả là cho đến ngày này dòng đồng hồ quả lắc treo tường bằng gỗ dạng quả lắc được phổ biến rộng rãi và được sản xuất với nhiều chất liệu khác nhau như nhựa cao cấp, thủy tinh trong, thép không gỉ và các loại gỗ khác. Mang các mẫu mã, kiểu dáng đẹp mà rất phong phú đa dạng, kích thước của chúng cũng được cải thiện nhiều để phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

Đồng hồ treo tường quả lắc cổ được xem như món đồ vô cùng quý giá, không những nó có giá trị về mặt vật chất mà còn có giá trị cả về mặt tinh thần.

Chiếc đồng hồ treo tường con lắc ngày nay với rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã đẹp cho bạn lựa chọn

Khi bạn là người sở hữu chiếc đồng hồ gỗ dạng quả lắc cổ nghĩa là bạn đang lưu giữ vật có giá trị, lưu giữ nền văn minh, văn hóa của nhân loại.

Chiếc đồng hồ treo tường không chỉ giúp chúng ta quản lý thời gian rất tốt, nó tạo ra những âm thanh tích tắc lắng đọng, tiếng nhạc những lúc điểm giờ nhắc nhở thời gian từ quả lắc. Để chúng ta sắp xếp làm việc.

Bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ quả lắc đẹp, nhưng bạn chưa biết địa chỉ nào uy tín để mua, tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng . Hãy đến với cửa hàng đồng hồ Minh Tường của chúng tôi để tìm kiếm và chọn lọc ra những mẫu đồng hồ treo tường quả lắc đẹp nhất thông qua các sản phẩm có tại website:https://medium.com/dong-ho-tre ... p-tai-ha-noi-fe443afe9942.
Quote from marklane :Hello! This is my speech.
I have been lfs member since something Uhmm
Back in days lfs was the first sim what got me hooked to sim racing.
It has been pleasure to be member of this long term community.
Times have changed, in terms of simracing and real world racing.

Today normal racing has lost many spectators and fans, maybie bechause it has become not so exciting.
What i think what caused that to racing is evolution of suspension, aerodynamics and tyres.
The formula one, wtcc and many other class is going in wrong direction with their new regulations concerning bigger downforce and tyres.
This sport lives from the spectators, not from the laptimes.
No one remembers the few second quiker laptimes after race, but evryone remembers sliding cars, passes and action on track.

Evrything has it consequenses.
It does reflect to simracing. Other forms of racing have come and started increase their popularity, like drifting.
What i have read from somewhere, cant remember where Looney that drifting is fastest growing form of motorsport. It is fun to watch, it is fun to do, it is exciting and appears to be spectacular. Also it is easily accessible.
Evry kind of attetion to motorsport is good.

Now to simracing and lfs.

Its truth that lfs has lost most of its racing servers.
Now when i go check server list there is many cruising and drifing servers.
Its not bad, its not wrong, but i do miss those full racing servers.
Where are all those racers??
I would say that they are most likely on some club servers. Many have moved to iRacing and other sims.
Why? I think the success of iracing is the marketing and the way they do it.
You can find competitive races. Its pure clean racing. Its bechause the rank system.

Once in a while i play lfs, just take a car of current mood and give it a blast.
Lfs feels great. It feels different than others, others feel different than others.
Lfs does simulate car handling characteristic very good. It does not do any special effects or over do it. It feels like it looks. Very basic and right. It feels all the time like i know what im doing, and it does it.

Lfs does have potential to be anything.
Few days ago i was gonna buy 3-month subscription to iracing. After getting to payment site the price scared me. Over 40€! Not gonna happen.
What i want is good racing with reasonable price check. Why not to do offical rank system like most populated games? (example counter strike, iracing, league of legends). Its the way to match similar level of drivers agaist each other. And market the game with it!
Is anyone else frustrated to the lack of clean public racing? I'am.
This has been said on some popular simracing channel (cant find the video, someone might find it Nod ).
Regular race start times. Evryone knows when racing starts. It has it benefits.

Here is jumping from subject to fifth.(like we say in finland)
btw, latest blackwood update. Nice work again!


This might not be on the right part of the forum, so moderators please move it to it right part.

Mark

I happen to agree with you, it takes more Racing because LiveForSpeed is a simRacing simulator and not cruise city.
I think there should be more bets on Racing, for example why not bring more competition cars?
Type similar to WRC's among others, I believe if LFS bet on Racing again and bring official LFS championships this simulator will win much more than it has won so far, because SimRacing is already back again great fashion and I think it's time for LFS get back into the market and try to fight to call again great SimRacers from around the world.



Imagine LiveForSpeed being in this great exhibition and betting on an official world championship.
Type the "e-Sports" that exist around.

Contrary to many people say SimRacing is living the highest moments, and LFS can make a lot of it by betting harder on it


LFS Back to racing!
(2 posts, started )
FGED GREDG RDFGDR GSFDG